ส่งข้อความ
Shanghai Papa Industrial Co.,LTD
จดหมาย: papaind@papamachine.com โทร: 86--13818681174
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ ทําไมคุณถึงเลือกเครื่องปรับสี P190 ของเรา?
เหตุการณ์
ฝากข้อความ

ทําไมคุณถึงเลือกเครื่องปรับสี P190 ของเรา?

2024-03-29

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ทําไมคุณถึงเลือกเครื่องปรับสี P190 ของเรา?

เครื่องแป้ง Papa 190 เป็นทางออกที่ดีสําหรับคนที่ต้องการผลิตขนมปังจํานวนมากที่มีการเติมแข็ง, กลูเตนแข็งแรง, และน้ําหนักใหญ่มันคือเครื่องจักรที่สามารถทําหวานได้หลากหลายอย่าง เช่น kubba, โคซินฮ่า, ฟาลาเฟล, โครเค็ต, แฮมมอนมูนเค้กขนาดใหญ่, แฮมมูนเค้ก 5 เมล็ด, และหวานไข่เหลือง. ส่วนผสมสามารถแตกต่างกันได้, รวมถึงเจม, ช็อคโกแลต, ครีม, ไอศกรีม, ผงแดง, เนื้อผัดและแป้งผสมผสานกับถั่วเล็ก ๆ (ถั่วเซซัม)เนื่องจากความสามารถในการผลิตที่ใหญ่ มันเหมาะสําหรับการผลิตจํานวนมาก

 

มันมีความเชี่ยวชาญสําหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการเต็มที่ใหญ่และแข็งแรง น้ําหนักใหญ่และกลูเทนแข็งแรงเค้กจันทร์ 5 เมล็ด และขนมหวานไข่เหลือง. การเติมของขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนมขนม

 

จุดปรับปรุงเครื่องปรับปรุง P190 vs P160:

 

1ช่องลอกลอกขยายออกไป 95 องศา เพื่อเก็บวัสดุมากขึ้น หน่วยล้อแรงดันที่มั่นคงมีวงแหวนปิดเพื่อป้องกันการรั่วไหลของน้ํามัน
 
2หมุนหมุนหมุนหมุนหมุนหมุนหมุนหมุนหมุนหมุนหมุนหมุนหมุนหมุน
 
3. ส่วนส่งพลังงานของล้อแรงดันคงที่ถูกสร้างขึ้นภายในกล่องเกียร์ยาว ซึ่งสวยงามและสะอาดง่าย
 
4อุปกรณ์จํากัดเพิ่มขึ้นที่การเชื่อมต่อระหว่าง rectifier และที่นั่งที่ติดตั้ง hopper เพื่อป้องกัน rectifier จากการเคลื่อนไหวไปทั้งสองด้านระหว่างการทํางาน
 
5. เครื่องปรับตรงใช้วิธีการออกของท่าปลดน้ําล่าง ซึ่งเรียบเรียบและช่วยให้ของเหลว เช่น ซุปและน้ํามันในวัสดุเข้าสู่ร่างกายอย่างเรียบร้อย
 
6. ส่วนใหญ่ของร่างกายมีขนาดใหญ่ อุปกรณ์เสริมมีน้อยลง ไม่มีมุมตายและมันง่ายที่จะทําความสะอาด และสามารถทํา 1500g สินค้า
เมื่อเพิ่มสี่ชั้นของการเติมในภายหลัง, มีพื้นที่ภายในที่เพียงพอ, การปล่อยวัสดุเรียบง่าย, และความสามารถการผลิตสูงกว่า 160.
 
7ท่อเติมใช้เทคโนโลยีของเลนและวัสดุถูกปล่อยอย่างราบรื่นและวัสดุจะไม่เป็น eccentric และไม่ต้องการแหวนกลาง160 ใช้วงแหวนกลาง เพื่อแก้ปัญหาความแปลกซึ่งจะทําลายวัตถุดิบ วัตถุดิบทําจากอลูมิเนียมเหล็กและไม่ง่ายที่จะเสียหาย
 
8ท่อป้อนรับวิธีการติดตั้งขึ้น, ซึ่งสามารถถอนได้โดยไม่ต้องถอนสี่ bolts หัว die มั่นคง, ทําให้ประหยัดการทําความสะอาดและการถอนตัวเวลา
 
9การผสมผสานใช้เทคโนโลยีการแปรรูปล่าสุดของ Lane ซึ่งไม่สามารถทําให้มีสารหรือน้ํามันรั่วไหล และไม่มีน้ํามันดําจะผลิตหลังจากการใช้งานระยะยาวมอเตอร์ปั่นได้ปรับปรุงเป็นมอเตอร์ 750wทําให้การทํางานมั่นคงและมีพลังงานมากขึ้น
10.จอสัมผัสถูกวางอยู่ด้านซ้าย. ระหว่างการแก้ไขปัญหา, จอสัมผัสสามารถควบคุมด้วยมือซ้ายและผลิตภัณฑ์สามารถรับด้วยมือขวา.
 
11. หัวตัดใช้วิธีการปล่อยไว ซึ่งสามารถประหยัดเวลาในการแยกและประกอบหัวตัดได้มากเวอร์ชั่นบล็อกเลื่อนของมีดแขวนสามารถเป็นตัวเลือก (ข้อดีของเวอร์ชั่นเลื่อนของมีดแขวน: ผลิตภัณฑ์ตัดกระจายกระจายเป็นเท่าเทียมกันขึ้นและลง)
 
12หมุนมุม Igus เยอรมันถูกใช้ในขอบมีดของสายพานขนส่งเพื่อมีการขัดขัดน้อยกว่า 160 ใบโลหะ
 
13. เครื่องตัด หัวยกและด้านบนทั้งหมดทําจากโครงสร้างการแปรรูปโลหะ การส่งส่งที่มั่นคงและเสียงต่ําเครื่องจะไม่สั่นเมื่อเครื่องเปิด 100 ชิ้น/นาที. หัวตัด 160 ใช้โครงสร้างโลหะแผ่น 160, เครื่องจะสั่นถ้าคุณขับมันเร็วขึ้นเล็กน้อย, เพราะการส่งหัวตัดภายในเป็นโครงสร้างสวิง.
 
14พลังยกเครื่องตัด และพลังเปิดและปิดเครื่องตัด แบ่งออกเป็นสองมอเตอร์ เพื่อให้จุดตัดสามารถตั้งบนจอสัมผัสรุ่น servo ของมอเตอร์ยกสามารถเลือกเพื่อบรรลุการยกและลดเร็ว, ทําให้เครื่องตัดสามารถตัดผลิตภัณฑ์ ความเร็วที่ลดลงจะสอดคล้องกับความเร็วการปล่อยของร่างกายหลัก ทําให้ผลิตภัณฑ์เรียบและกลมและสามารถลดความผิดพลาดของน้ําหนักของผลิตภัณฑ์ได้ดีกว่า.
 
15. แคมด้านบนมีเสียงเสียงต่ํา, และแคมด้านบนง่ายและสะดวกในการปรับ. ในเวลาเดียวกัน, แคมด้านบนคงที่และไม่สั่น
 
16มันสามารถม้วนไข่เหลืองทั้งคู่ และอุปกรณ์นี้มีโครงสร้างการปล่อยไว
 
17เมื่ออุปกรณ์ Y ถูกติดตั้ง, วัสดุการเติมแข็ง เช่น ลูกไข่และวัสดุเส้นเนื้อสามารถถูกกดออก.

ติดต่อเราได้ตลอดเวลา

86--13818681174
ที่อยู่: ชั้น 1 อาคาร 1 เลขที่ 1929 ถนน Baziqiao เมือง Nanqiao เขต Fengxian เซี่ยงไฮ้ประเทศจีน รหัสไปรษณีย์:201400
ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา